คอมพิวเตอร์เกมมิ่งราคาถูก ที่คุณก็สามารถเป็นเจ้าของได้

          กราบสวัสดี -/l\- ทุกท่าน อยู่กับผม HW Pro วันนี้...ผมขอเชิญทุกท่านพบกับ "คอมพิวเตอร์เกมมิ่งราคาถูก" ซึ่งจะมาทำการทดสอบเล่นเกมโหดๆอย่าง Grand Theft Auto V ให้ชมกันครับ ผลจะเป็นอย่างไรนั้น เรามาดูไปพร้อมๆกันเลยครับ


เริ่มจากชมตัวเครื่องกันก่อนครับ







ดูภายนอกอาจจะไม่แตกต่างจากคอมพิวเตอร์ทั่วไป เพราะแต่เดิมมันคือคอมพิวเตอร์ธรรมดาๆ แต่เราได้จับมันมาทำการ Renovate ภายในเสียใหม่ ให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น โดยไม่ต้องซื้อเครื่องใหม่ จึงทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มากทีเดียว


(ภาพสเปคตัวอย่างที่นำมาใช้ทดสอบ)


โดยเราได้ทำการโอเวอร์คล็อกความเร็วซีพียูไปที่ 3.3 GHz ซึ่งจากเดิมอยู่ที่ 2.5 GHz เพื่อรีดประสิทธิภาพในการเล่นเกมให้ไหลลื่นยิ่งขึ้น ผลจะเป็นยังไงมีคลิปให้ชมครับ

(ภาพวิดีโอทดสอบการเล่นเกม Grand Theft Auto V)


เป็นอย่างไรกับบ้างครับ กับประสิทธิภาพที่แม้จะเก่าแต่ก็เก๋าไม่แพ้เครื่องรุ่นใหม่ที่ออกมาทีหลังกว่า และเมื่อเทียบกับราคาจัดจำหน่ายเพียง ฿ 1,980 ก็ยิ่งนับได้ว่ามีความคุ้มมากๆกับประสิทธิภาพ ไม่เพียงแค่การเล่นเกม แต่มันยังสามารถใช้ทำงานอย่างอื่นได้อีกหลากหลายทีเดียวเชียวครับ สุดท้ายนี้ผมหวังอย่างยิ่งว่าทุกๆท่าน จะชอบบทความนี้และฝากติดตามผลงานดีๆ จากการเปลี่ยนคอมพิวเตอร์ธรรมดาให้เป็นสินค้าคุณภาพ ที่สำคัญประหยัดงบแบบนี้ ซึ่งจะมีมาให้ชมอีกในโอกาสต่อไป สำหรับวันนี้ HW Pro ต้องขอตัวลาไปก่อน....ขอขอบคุณที่ติดตามอ่านกันนะครับ สวัสดีคร๊าบ




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอมพิวเตอร์แต่งถูกๆ กับ GTA V ที่ไหลลื่น V.2

เปิดตัวรีวิว Yebisu คอมพิวเตอร์พับได้เครื่องแรกของโลก !!!