เปิดตัวรีวิว Yebisu คอมพิวเตอร์พับได้เครื่องแรกของโลก !!!


          กราบสวัสดี -/l\- และขออวยพรให้ทุกท่านมีความสุขกายสบายใจในพรรษานี้กันทั่วหน้า อยู่กับผม เฮช.ดับบลิว.โปร วันนี้ เนื่องในโอกาสฤกษ์งามยามดี ผมขอนำเสนอนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ ที่ผมรับรองได้ว่าทุกท่านจะต้องแปลกใจและไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอนครับ 

...เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ขอเชิญทุกท่านพบกับ  เอะบิซุ(Yebisu) คอมพิวเตอร์พับได้ จาก ฮาร์ดแวร์ โปรเฟสชั่นแนล(Hardware Professional) กันเลยคร๊าบบบ..!


ดูจากภายนนอกก็ดูแปลกตาแล้วใช่ไหมครับ ส่วนมันจะมีอะไรที่แตกต่างจากคอมพิวเตอร์ทั่วไปอย่างไรบ้าง เราจะมาดูไปพร้อมๆกันครับ







นอกจากรูปลักษณ์จะขนาดเล็กกระทัดรัดน่าใช้งานแล้วยังสามารถพับเก็บได้เมื่อไม่ใช้งาน เหมาะสำหรับที่พักอาศัยแบบคอนโดหรือห้องที่มีขนาดเล็ก มีพื้นที่ไว้ใช้งานได้หลายกิจวัตรหน้าที่










 เป็นคอมพิวเตอร์สไตล์ญี่ปุ่น ออลอินวัน ที่มีความโดดเด่นกว่าคอมพิวเตอร์ทั่วไป เพราะเป็นได้ทั้งโต๊ะในตัว เรียกได้ว่า "เครื่องเดียวจบ...ครบทุกอย่าง" เลย ^_^ ก็ว่าได้ ต่อไปมาดูในส่วนของสเปคเจ้าคอมพิวเตอร์ โมดิฟายใหม่ เครื่องนี้ที่เล็กพริกขี้หนู แต่แรงเกินตัวกันครับ


Spec.

-CPU. Intel Core2Quad Q8300 FSB1333MHz ClockSpeed2.50GHz  
-MB. Biostar G31-M7 TE FSB1600MHz
-RAM. Duomeiqi 4GB DDR2 PC2-4200U FSB533MHz (2x2) 
-VGA. HIS ATi Radeon HD6670 1GB GDDR3 1000MHz
-HDD. WD Blue 500GB
-PSU. Plenty ATX-500WS 500W
-Monitor. Westinghouse LCD 19.5 Widescreen


สนนราคาอยู่ที่ 8,000 บาทครับ

สิ่งที่ท่านจะได้
1. ตัวเครื่องพร้อมจอ
2.เมาส์(ไร้สาย)พร้อมแผ่นรอง และคีย์บอร์ด
3.ลำโพง
4.รับประกัน 1 เดือน พร้อมบริการบำรุงรักษาตลอดอายุการใช้งาน

เป็นอย่างไรบ้างครับ ตื่นตาตื่นใจกันเลยทีเดียวใช่ไหมล่ะครับถ้ายังไม่พอผมมี วิดีโอ รีวิวฉบับเต็มเชื่อว่าจะทำให้หลายๆท่านได้ข้อมูลประกอบการพิจารณาตัดสินใจซื้ออย่างครบถ้วนครับ



          สุดท้ายนี้ผม เฮช.ดับบลิว.โปร ก็หวังอย่างยิ่งว่าคอมพิวเตอร์เครื่องนี้จะถูกใจและตอบโจทย์ใครหลายๆคน ที่กำลังมองหาคอมพิวเตอร์ คุณภาพ บริการดี มาใช้งานสักเครื่อง ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์นวัตกรรมใหม่ซึ่งยังไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ที่เรานำมาให้ทุกท่านจับจองเป็นเจ้าของนวัตกรรมและความแปลกใหม่กันได้แล้ว และจะมีคอมพิวเตอร์ใหม่ๆ มาให้ติดตามชมกันอีกแน่นอน สำหรับวันนี้ ผม เฮช.ดับบลิว.โปร ต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้พบกันใหม่คราวหน้า ....สวัสดีครับ


สนในติดต่อ.

Tel.099-442-9443 ,  FB. www.facebook.com/hwpro (@hwpro)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

คอมพิวเตอร์แต่งถูกๆ กับ GTA V ที่ไหลลื่น V.2

คอมพิวเตอร์เกมมิ่งราคาถูก ที่คุณก็สามารถเป็นเจ้าของได้